Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức

Tin tức
Tin tức

Tin tức

Massage bấm huyệt trị rối loạn tiền đình tại Gò Vấp

Rối loạn tiền đình là một căn bệnh phổ biến ngày nay, không chỉ xảy ra ở người già mà cả những người trẻ tuổi đều phải gặp nhiều khó khăn và mệt mỏi đối với bệnh này. Thế nhưng, bệnh sẽ trở thành một mối nguy lớn nếu bệnh nhân xuất hiện bệnh lý đi kèm như: thiếu máu não, huyết áp cao và có thể dẫn đến nguy cơ đột quỵ, thậm chí là tử vong nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời. Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị rối loạn tiền đình, nhưng có thể mang lại hiệu quả tốt nhất phải kể đến massage bấm huyệt - một phương pháp trị bệnh được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

Mách bạn địa chỉ bấm huyệt trị mất ngủ đau đầu hiệu quả tại Gò Vấp

Mất ngủ hay còn gọi là chứng rối loạn giấc ngủ đang trở nên khá phổ biến bởi những áp lực, lo lắng trong cuộc sống. Mất ngủ khiến cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày kém chất lượng, dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe không đáng có. Vậy làm cách nào để cải thiện chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả? Bấm huyệt Thanh Tùng xin mách bạn cách bấm huyệt để trị chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả cùng địa chỉ bấm huyệt uy tín tại Gò Vấp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Chăm sóc da đơn giản tại nhà với 10 nguyên liệu trị liệu trắng da tự nhiên cực tốt cho cơ thể. Đánh bật mọi nỗi lo về da, cùng khám phá công dụng của các vật phẩm tuyệt vời này nhé.

Yêu hay không yêu cơ thể chính mình, nói một lời thôi!

Thế kỷ 21 bận rộn sẽ khiến cho đa số các nàng nhà mình bỏ qua hoặc coi nhẹ việc chiều chuộng cơ thể của chính mình. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất cho các nàng chính là massage với tinh chất gừng tươi vừa rẻ, vừa nhanh và tốt cho sức khỏe.

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Ở Việt Nam có dự đoán bệnh sẽ gia tăng gia tăng do sự phát triển của nền kinh tế và thay đổi nếp sống. Suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính thường ít nguy hiểm nhưng sẽ gây cho người mắc bệnh cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

Lợi ích của phục hồi chức năng tại nhà

Dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà là dịch vụ bác sĩ gia đình do các bác sỹ chuyên khoa phục hồi chức năng khám và tư vấn  trị liệu bệnh nhân tại nhà. Hiện nay, dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà đang được phát triển mạnh mẽ và được nhiều bệnh nhân sử dụng bởi sự tiện lợi, hiệu quả, chăm sóc chu đáo của y bác sĩ.

Điều trị đau cổ vai gáy bằng Châm cứu, Bấm huyệt

Bệnh đau vai gáy ngày này là bệnh rất thường gặp nhất là đối với người làm văn phòng. Vậy nguyên nhân là gì và cách điều trị như thế nào, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin toàn diện về bệnh và hướng điều trị hiệu quả nhất.