CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH
CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

Tin tức

CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

21/11/2023 03:14 PM
Tin tức

    Ở Việt Nam có dự đoán bệnh sẽ gia tăng gia tăng do sự phát triển của nền kinh tế và thay đổi nếp sống. Suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính thường ít nguy hiểm nhưng sẽ gây cho người mắc bệnh cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

    Ở Việt Nam có dự đoán bệnh sẽ gia tăng gia tăng do sự phát triển của nền kinh tế và thay đổi nếp sống. Suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính thường ít nguy hiểm nhưng sẽ gây cho người mắc bệnh cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

    Theo Đông y, trên bàn chân của chúng ta có chứa hơn 300 huyệt đạo chạy khắp cơ thể, nên việc chăm sóc và massage bấm huyệt chân đúng cách sẽ giúp cải thiện rất tốt tình trạng đau nhức do suy giãn tĩnh mạch.

     

    Suy van tĩnh mạch mạn là bệnh lý thường gây phù nề chi dưới, thay đổi da, và khó chịu do tăng áp lực tĩnh mạch chi dưới. Đây là bệnh lý phổ biến, gây giảm chất lượng cuộc sống, giảm năng suất làm việc.

    Bệnh suy tĩnh mạch mạn bản chất có thể xảy ra ở bất kỳ tĩnh mạch nào trên cơ thể. Tuy nhiên là bệnh thường xảy ra nhất là ở các tĩnh mạch chân do hệ thống tĩnh mạch chân dài, cấu tạo phức tạp thường phải chịu áp lực lớn.

     

    Bệnh nếu không điều trị gây các biến chứng có thể ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và có thể là tính mạng:

    • Huyết khối tĩnh mạch sâu

    • Thuyên tắc phổi (tắc mạch máu ở phổi) nguy hiểm và gây tử vong cao

    • Đau mạn tính và loét chân

    • Phù mạch bạch huyết thứ phát.

    Bệnh suy tĩnh mạch tiến triển chậm ở những giai đoạn sớm khó nhận biết các triệu chứng, chính vì vậy những người bệnh có yếu tố nguy cơ như mang thai nhiều lần, công việc hay phải ngồi lâu, đứng lâu hay có bất cứ triệu chứng nào của bệnh nên khám bệnh sớm điều trị mang lại nhiều hiệu quả và tránh những biến chứng của bệnh.

     

    Tại bấm huyệt Thanh Tùng, liệu pháp bấm huyệt thấu cốt thảo, vận dụng phương pháp bấm huyệt  chân, cứu huyệt tác động trực tiếp vào các huyệt đạo chính dưới lòng bàn chân, gót chân kết hợp dùng cao nóng thải độc giúp lưu thông các huyệt đạo, tăng cường, thúc đẩy tuần hoàn máu, cải thiện trao đổi chất dinh dưỡng, làm thông kinh hoạt lạc. Đây là phương pháp trị liệu không dùng thuốc đặc biệt hiệu quả cho những ai thường xuyên bị nhức mỏi tê bì, suy giãn tĩnh mạch ở chân, viêm gót chân, viêm khớp cổ chân. Ngoài ra, liệu pháp còn bổ trợ giúp cho bạn đả thông kinh mạch, xả stress mà còn tăng cường sức đề kháng.

    - Giảm nhức mỏi, tê bì bàn chân.

    - Chữa những trường hợp đau mỏi, viêm các cơ khớp chi dưới.

    - Làm giãn các cơ vùng chi dưới bị co cứng.

    - Vận động, đi lại nhẹ nhàng.

    - Bổ thận ích khí, thư giãn thần kinh, hỗ trợ giấc ngủ sâu hơn, cải thiện trí nhớ.

     

    ?Đến với bấm huyệt Thanh Tùng là nơi giúp cơ thể chúng ta được phục hồi, nghỉ dưỡng sau nhiều giờ áp lực với công việc. Những muộn phiền, lo âu, mệt mỏi sẽ tan biến và thay thế vào đó là những giây phút thư thái, đắm mình trong những liệu trình chăm sóc sức khỏe chuyên sâu, đặc trưng tại nhà cơ sở Thanh Tùng. 

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Massage bấm huyệt trị rối loạn tiền đình tại Gò Vấp

    Rối loạn tiền đình là một căn bệnh phổ biến ngày nay, không chỉ xảy ra ở người già mà cả những người trẻ tuổi đều phải gặp nhiều khó khăn và mệt mỏi đối với bệnh này. Thế nhưng, bệnh sẽ trở thành một mối nguy lớn nếu bệnh nhân xuất hiện bệnh lý đi kèm như: thiếu máu não, huyết áp cao và có thể dẫn đến nguy cơ đột quỵ, thậm chí là tử vong nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời. Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị rối loạn tiền đình, nhưng có thể mang lại hiệu quả tốt nhất phải kể đến massage bấm huyệt - một phương pháp trị bệnh được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

    Mách bạn địa chỉ bấm huyệt trị mất ngủ đau đầu hiệu quả tại Gò Vấp

    Mất ngủ hay còn gọi là chứng rối loạn giấc ngủ đang trở nên khá phổ biến bởi những áp lực, lo lắng trong cuộc sống. Mất ngủ khiến cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày kém chất lượng, dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe không đáng có. Vậy làm cách nào để cải thiện chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả? Bấm huyệt Thanh Tùng xin mách bạn cách bấm huyệt để trị chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả cùng địa chỉ bấm huyệt uy tín tại Gò Vấp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

    Chăm sóc da đơn giản tại nhà với 10 nguyên liệu trị liệu trắng da tự nhiên cực tốt cho cơ thể. Đánh bật mọi nỗi lo về da, cùng khám phá công dụng của các vật phẩm tuyệt vời này nhé.

    Yêu hay không yêu cơ thể chính mình, nói một lời thôi!

    Thế kỷ 21 bận rộn sẽ khiến cho đa số các nàng nhà mình bỏ qua hoặc coi nhẹ việc chiều chuộng cơ thể của chính mình. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất cho các nàng chính là massage với tinh chất gừng tươi vừa rẻ, vừa nhanh và tốt cho sức khỏe.

    Lợi ích của phục hồi chức năng tại nhà

    Dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà là dịch vụ bác sĩ gia đình do các bác sỹ chuyên khoa phục hồi chức năng khám và tư vấn  trị liệu bệnh nhân tại nhà. Hiện nay, dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà đang được phát triển mạnh mẽ và được nhiều bệnh nhân sử dụng bởi sự tiện lợi, hiệu quả, chăm sóc chu đáo của y bác sĩ.

    Điều trị đau cổ vai gáy bằng Châm cứu, Bấm huyệt

    Bệnh đau vai gáy ngày này là bệnh rất thường gặp nhất là đối với người làm văn phòng. Vậy nguyên nhân là gì và cách điều trị như thế nào, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin toàn diện về bệnh và hướng điều trị hiệu quả nhất.