Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng
Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

Tin tức

Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

21/11/2023 03:17 PM
Tin tức

    Chăm sóc da đơn giản tại nhà với 10 nguyên liệu trị liệu trắng da tự nhiên cực tốt cho cơ thể. Đánh bật mọi nỗi lo về da, cùng khám phá công dụng của các vật phẩm tuyệt vời này nhé.

     

    Bật mí 10 nguyên liệu tự nhiên giúp da trắng sáng mịn màng

    Chăm sóc da đơn giản tại nhà với 10 nguyên liệu trị liệu trắng da tự nhiên cực tốt cho cơ thể. Đánh bật mọi nỗi lo về da, cùng Jojo Spa khám phá công dụng của các vật phẩm tuyệt vời này nhé.

    1. Vitamin C

    Vitamin C là thành phần có nhiều trong các loại trái cây vị chua. Đây là loại vitamin rất tốt cho cơ thể. Bên cạnh tác dụng hỗ trợ các chức năng bài tiết thải độc, vitamin C còn có khả năng làm trắng da. Sử dụng nước cam và sữa tươi không đường để tắm là một trong những cách trị liệu trắng da giúp da bật tông nhanh chóng.

    2. Nước vo gạo

    Gạo chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe. Tinh bột gạo có chức năng chống thâm, trị mụn rất tốt. Sau khi vo gạo xong, trữ nước vo gạo vào chén sạch và để lắng vài tiếng. Sau đó cẩn thận tách nước trắng phía trên, sử dụng tinh bột gạo lắng phía dưới để rửa mặt. Đều đặn mỗi ngày sẽ nhanh có kết quả.

    3. Sữa tươi

    Không còn gì bàn cãi bởi những công dụng tuyệt vời từ sữa tươi. Rửa mặt bằng sữa tươi mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên sáng mịn, các lớp thâm mụn cũng nhanh chóng tiêu biến. Sữa tươi cũng là một trong những nguyên liệu tự nhiên được ưa dùng trong trị liệu trắng da.

    4. Trà xanh

    Nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy trà xanh có chứa các chất chống oxy hoá. Dùng trà xanh rửa mặt, tắm thường xuyên giúp làn da đào thải độc tố, giảm quá trình lão hoá và cơ thể của bạn sẽ luôn tươi mới.

    5. Dưa leo

    Từ xưa nhiều người đã dùng dưa leo như một loại dược phẩm thần kỳ. Dưa leo thái mỏng đắp lên mặt giúp ngừa mụn, giảm thâm và cung cấp độ ẩm cho da. Sau khi đắp dưa leo, bạn sẽ thấy làn da căng bóng tràn đầy sức sống.

    6. Mật ong

    Nghe thì có vẻ hơi sợ vì mật ong có vị rất ngọt. Tuy nhiên đây là một điều chính xác, sử dụng mật ong nguyên chất cùng các loại nguyên liệu làm mặt nạ tự nhiên sẽ giúp da sáng màu và mịn màng hơn.

    7. Dầu olive

    Dầu olive từ lâu đã là nguyên liệu chính trong các loại mỹ phẩm, dược phẩm. Công dụng của dầu olive trong chăm sóc da thì không thể kể hết. Dùng dầu oliu kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên giúp cải thiện và trẻ hoá làn da rất tốt cho quá trình trị liệu trắng da.

    8. Trứng gà

    Trứng gà chứa nhiều khoáng chất, vitamin B2, B6,.. là nguyên liệu rất tốt trong trị liệu trắng da. Tách lòng trắng trứng vào tô, đánh đều và dùng tăm bông nhẹ nhàng thoa lên da, sau khi khô rửa lại bằng nước sạch. Thực hiện đều đặn vài tuần bạn sẽ thấy da sáng lên trông thấy.

    9. Nha đam

    Đây là một trong những nguyên liệu tự nhiên không thể không kể đến. Nha đam được biết đến là một loài thuốc có tính mát, giúp giải nhiệt cơ thể. Nha đam tươi rửa sạch dùng để đắp mặt giúp da dịu đi, các vết mụn sưng đỏ giảm hẳn. Ngoài ra, nha đam còn là bài thuốc giải độc gan rất tốt. Uống nước nha đam mỗi ngày giúp cơ thể thanh mát khỏe mạnh.

    10. Sữa chua không đường

    Sữa chua không đường là bạn đồng hành thân thiết của nhiều loại mặt nạ dưỡng da tự nhiên. Sữa chua chứa các thành phần kháng viêm, giảm sưng đỏ do mụn. Ngoài ra, sữa chua có thể kiểm soát lượng dầu trên bề mặt nang lông, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Đắp mặt nạ sữa chua giúp dịu nhẹ các vết đau do mụn, xóa mờ các vết thâm và trị liệu trắng da hiệu quả.

     

    Nếu không có thời gian để thực hiện tại nhà, Jojo Spa có các dịch vụ trị liệu trắng da tự nhiên dành cho bạn. Chăm sóc da mỗi ngày sẽ giúp làn da trở nên tươi trẻ và mịn màng hơn rất nhiều.

    BÀI VIẾT LIÊN QUAN

    Massage bấm huyệt trị rối loạn tiền đình tại Gò Vấp

    Rối loạn tiền đình là một căn bệnh phổ biến ngày nay, không chỉ xảy ra ở người già mà cả những người trẻ tuổi đều phải gặp nhiều khó khăn và mệt mỏi đối với bệnh này. Thế nhưng, bệnh sẽ trở thành một mối nguy lớn nếu bệnh nhân xuất hiện bệnh lý đi kèm như: thiếu máu não, huyết áp cao và có thể dẫn đến nguy cơ đột quỵ, thậm chí là tử vong nếu không có biện pháp chữa trị kịp thời. Hiện nay có rất nhiều cách để điều trị rối loạn tiền đình, nhưng có thể mang lại hiệu quả tốt nhất phải kể đến massage bấm huyệt - một phương pháp trị bệnh được nhiều người tin tưởng và đánh giá cao.

    Mách bạn địa chỉ bấm huyệt trị mất ngủ đau đầu hiệu quả tại Gò Vấp

    Mất ngủ hay còn gọi là chứng rối loạn giấc ngủ đang trở nên khá phổ biến bởi những áp lực, lo lắng trong cuộc sống. Mất ngủ khiến cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày kém chất lượng, dẫn đến nhiều hệ lụy về sức khỏe không đáng có. Vậy làm cách nào để cải thiện chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả? Bấm huyệt Thanh Tùng xin mách bạn cách bấm huyệt để trị chứng mất ngủ đau đầu hiệu quả cùng địa chỉ bấm huyệt uy tín tại Gò Vấp trong bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Yêu hay không yêu cơ thể chính mình, nói một lời thôi!

    Thế kỷ 21 bận rộn sẽ khiến cho đa số các nàng nhà mình bỏ qua hoặc coi nhẹ việc chiều chuộng cơ thể của chính mình. Chính vì thế, giải pháp tốt nhất cho các nàng chính là massage với tinh chất gừng tươi vừa rẻ, vừa nhanh và tốt cho sức khỏe.

    CHẤM DỨT BỆNH ĐAU NHỨC CHÂN DO SUY GIÃN TĨNH MẠCH

    Ở Việt Nam có dự đoán bệnh sẽ gia tăng gia tăng do sự phát triển của nền kinh tế và thay đổi nếp sống. Suy giãn tĩnh mạch chân mạn tính thường ít nguy hiểm nhưng sẽ gây cho người mắc bệnh cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống.

    Lợi ích của phục hồi chức năng tại nhà

    Dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà là dịch vụ bác sĩ gia đình do các bác sỹ chuyên khoa phục hồi chức năng khám và tư vấn  trị liệu bệnh nhân tại nhà. Hiện nay, dịch vụ phục hồi chức năng tại nhà đang được phát triển mạnh mẽ và được nhiều bệnh nhân sử dụng bởi sự tiện lợi, hiệu quả, chăm sóc chu đáo của y bác sĩ.

    Điều trị đau cổ vai gáy bằng Châm cứu, Bấm huyệt

    Bệnh đau vai gáy ngày này là bệnh rất thường gặp nhất là đối với người làm văn phòng. Vậy nguyên nhân là gì và cách điều trị như thế nào, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn đọc thông tin toàn diện về bệnh và hướng điều trị hiệu quả nhất.